Wednesday, August 26, 2015

Một góc nhìn thực tế từ việc tăng hạng tripavisor

Tăng thứ hạng tripadvisor


Tripadvisor hiện nay gần như là một "bản đánh giá chuẩn" cho các dịch vụ của các công ty liên quan đến các dịch vụ về du lịch, ăn uống và một số dịch vụ liên quan.

Qua Tripadvisor, khách hàng sẽ biết được, các "khách hàng" trước đó đã đánh giá về chất lượng dịch vụ của bên bạn như thế nào. Dựa vào các đánh giá đó mà khách hàng mới sẽ quyết định xem có đặt dịch vụ bên bạn hay không.




Tuy nhiên, hiện nay có một tình trạng chung mà các công ty thường gặp phải đó là các khách hàng tốt có cảm nhận tốt thì lại ít có thời gian lên tripadvisor để viết review cho bạn, các các khách hàng không có cảm nhận tốt thì lại lên tripadvisor phàn nàn về dịch vụ của bạn.

Để giải quyết một phần nào đó vấn đề gặp phải này, công ty TNHH Giá Trị Thực Việt Nam cung cấp cho các bạn một giải pháp tăng lượng review của khách hàng đối với dịch vụ của bên bạn.

Nhưng ...

Một câu hỏi đặt ra là, tăng bao nhiêu reviews cho đủ, và tăng như vậy sẽ giải quyết được vấn đề gì cho các bạn?

Chúng tôi xin khẳng định là chúng tôi không giải quyết vấn đề thay các bạn được, nếu dịch vụ của các bạn không tốt thì chúng tôi có hỗ trợ các bạn bao nhiêu cũng không đủ, mà song song với việc "đánh bóng" trên tripadvisor, các bạn cần phải cải thiện lại các dịch vụ của bên bạn.

Đó là lý do tại sao chúng tôi chỉ đưa ra các gói hữu hạn và số lượng không quá lớn các review khách hàng có thể đặt chúng tôi hàng tháng, đồng thời, trong quá trình tiếp xúc với khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án để cải thiện lại hình ảnh, các giải pháp marketing cũng như tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Một lần nữa, chúng tôi khẳng định là chúng tôi không thể giải quyết được các vấn đề về chất lượng dịch vụ của các bạn mà để có được các review thực sự của khách hàng, các bạn phải nâng được chất lượng dịch vụ của mình lên.

Bài viết được viết bởi: Công ty TNHH Giá Trị Thực Việt Nam

No comments: